Friday, April 1, 2011

jokes 4 us part1

boy2: listahan ng mga takot saken.
boy1: P&@#*^…bat nanjan pangalan ko?
boy2: baket lalaban k?
boy1:Oo!
boy2: eh d i erase..pwde nmn eh.

==========================================
Titser: kung panay ang salita mo at hindi ka maintindihan ng kausap mo… ikaw ay isang xxxxx!!! Naiintindihan nyo ba ako???
Mga estudyante: HINDI po!!!!
=========================================
Tinolang Manok
Louie: Pare sarap ng inorder natin.. hmmm tinolang manok.
Erich: Oo nga pare.. sarap nito..
Jowell : Teka ano nga pala gusto n’yo sa manok
Louie: Sa akin hita, pitso, pakpak, balunan.
Erich: Sa akin naman ulo, sarap yun yung dibdib ng manok malaman din.. pare sa ‘yo ano gusto mo?
Jowell: Sabaw na lang pare…
Louie1: Bakit naman…
Jowell: P#$@%$^# nyo inubos nyo na lahat eh ano pa natira sa akin.
=====================================
TUKMOL: Sino sa inyo ang matapang? Lumabas!
SIGA: Ako, matapang ako, bakit may problema ka?
TUKMOL: Wala po, survey lang ho. Ngayon, yung duwag naman ang lumabas!
===============================
grades
studyante: sir kmusta po grades ko?
prof: aba! iha, maganda!
stud:tlaga po?!wow naman
prof:ang ganda tlaga iha prang hair mo BAGSAK
============================
mani
..isang araw….
boy : gusto mo ng mani?
gurl : ayaw ko..tinitigyawat ako sa mani
boy : ako sa mukha :D

==========================
pasama kay Jesus
..isang gabi..inutusan ng nanay ang kanyang anak…
nanay: boy, bumili ka nga muna ng mantika sa kanto..
boy: ayaw ko po nay..madilim po eh..nakakatakot..
nanay: wag ka matakot anak..kasama mu naman c Jesus eh!
boy: eh d si Jesus nlng po utusan nyo
===============================
HATINGGABI…
Mr: Sweetheart, bl*wj*b mo naman ako!
Mrs: Antok na antok ako eh., mag sariling sikap ka na lang at ilagay mo sa baso…promise, iinumin ko na lang sa umaga!
================================
anung size?
SA BOTICA..
CUSTOMER: (pabulong) ‘Day, isang condom nga..
SALESLADY: Sayz Sir!
CUSTOMER: (nahiya) small lang.. hehehe..
SALESLADY: hindi Sir, sayz pisos ang isa!
===============================
MACHO AT BAKLA NAGKASABAY SA BANYO.
LALAKI: (umIIyAK)..hU hu hu..
BAKLA: bakit ka umiiyak??..
LALAKI: naghiwalay kasi kami ng girlfrnd ko kanina..
BAKLA: kawawa k naman..
LALAKI: wala na silbi tong TT ko..puputulin k nalang
At ipapakain sa aso..
BAKLA: aw..aw…aw…aw..
===============================
-=sUpERmAn!!!!-=
Dad Holding 2 toys letting his son choose) si barbie or superman??
Son: superman dad!!!
Dad: good!!(he then left)
Son:Guwapo mo superman!!! nakaumbok pa!! uuuuhhhhmmm!!!
==========================
Almusal
Pedro: ang galing ng lolo ko hindi nag-uulam tuwing almusal!!!
Juan: ano ba yang lolo mo!!! lolo ko gatas lang ang almusal!!!
Totoy: ano ba yang mga lolo nyo?? mga patay gutom!!! lolo ko hinde na nagaalmusal
Pedro at juan: bakit?? sino ba yung lolo mo??
Totoy: ang lolo ko ay si eagleman!!! at hindi nagbrebreakfast si eagleman!!!
================================
kUTSARA
Apo: Lolo, kumain na po kayo kahit dalawang kutsara lang…
Lolo: Mga sira pala kayo e! … Lugaw nga, hindi ko malunok… kutsara pa kaya!!!paksyet
============================
Si Pedro at Cardo after the exam.
Cardo: Perdo, nahirapan ka ba sa questions sa exam?
Pedro: Hindi!
Cardo: Ang galing mo naman!
Pedro: Nahirapan ako sa answers!
=============================
May bata na nasa bubong binobosohan ang magsyota
Girl: paano pag nabuntis ako??
Boy: bahala na ang nasa taas…
Bata: Hala!!! P%$&#^@!!! bat ako!!! nanonood lang ako ah!!!
===============================
Pasyente: Magkano ang facelift???
Doktora: Complete treatment ay P145,000
Pasyente: mahal!!! ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong bata??
Doktora: eto tsupon, P20 lang!!!
=========================
Boy: musta???
Girl: k lang. kaw?
Boy:k lang din. hehehe.
Girl:hehehe..
sa Globe Unlitxt, walang kuwenta ang usapan.
============================
Tatay:anak, gising na at kakain na tayo.. hinanda ko ang paborito mong ulam
Anak:talaga tay!!!
Tatay: hulaan mo.. may CHOP sa dulo..
Anak:aha!!! porkchop tay!! paborito ko yun eh!!!
Tatay: KETCHOP anak.. sige kain ka na…


============================
May ari: hoy!!! Huling huli kita!!! ikaw pala nagnanakaw ng niyog ko!! bumaba ka dyan!!!
Magnanakaw: huli kung huli!!! hindi yung ginugulat mo pa ako!!! eh paano kung mahulog ako dito!!! pakyu!!!
=============================
Isang araw, may isang Ponkan at isang apple sa loob ng ref.
Sabi ng apple.. WWWuuuu ang lammmeeegggg!!!
napasigaw si ponkan… wwwwaaahhhhh!!!!! nagsasalita yung mansanas!!!!
===========================
Anak: tay wala na naman tayo ulam ah…
AMA: mahirap ngayon ang buhay anak.. tiis muna tayo, isipin mo na lang bawat subo mo na sasabihin ko ulam yun anak…
Anak: Sige tay!!!
AMA: nilagang baboy!!!
Anak: hhhmmmm.. sarap…
Ama: sisig na isda!!!
Anak: huhuhuhuhuh
AMA: bakit ka umiyak!!!
Anak: ang anghang tay!!!
========================
Erap: Sumuko na kayo!!!!
MILF: Hindi kami susuko hanggat hindi mo naiispell ang “SURRENDER”!!!!
Erap: xxxx-ina nyo!!! Tuloy ang laban!!!!
======================
Bunso: Inay, tingnan nyo po drawing ko oh
Inay: wow!! ang galing namang magdrawing ng monkey ng bunso ko
Bunso: Inay, kayo po yan!!!
inay: waaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!
======================
Pare 1: noong buntis ang misis ko.. paborito nya ang Lord of the Rings 2 Towers.. ayun.. kambal anak namin…
Pare 2: ang misis ko.. paborito nya yung The 3 Musketeers.. ayun.. triplets anak namin..
Biglang nanghina yung isang kumpare nila…
Pare 1 at 2: Bakit?? ano bang paborito ng misis mo??
Pare 3: 300!!!
======================
Sa tindahan
bata: ate, may load po kayo??
tindera: oo meron..
bata: pa-txt nga po


======================
ClassRoom
TEACHER: Class, magppicture tayo para paglaki nyo masasabi nyo na.. “oh si juan, pilot na! Si pedro, doktor na!
Si linda nurse!”
DODONG: “At si mam, patay na!!!”
==========================
Sili
Nagluluto ang mag-ama ng tanghalian…
Ama: Ilang sili ang inilagay mo sa sinigang?
Anak: Labinlima po.
Ama: O, sige, gawin mo nang 20. Tapos, kainin mong mag-isa xxxxx ka!
========================
Bugtong Bugtong:
Dinilaan muna bago pinasok ! ! !
SAGOT:
Sinulid
========================================
MMDA(with pen and ticket) to a traffic violator
MMDA: name?
Foreigner driver: Wilhelm von Corgrinski Papakovitz
MMDA: Ahh.. Next time be careful ha
====================================
Sa impiyerno
Satanas: Papipiliin kita ng gusto mong parusa sa yo!!! mamili ka sa tatlong kuwarto ng kaparusahan!!
Binuksan ang unang kuwarto, isang lalaki ang nakakadena habang unti unting lumulubog sa dagat ng apoy..
Boy: ayoko diyan!!!
Binuksan ang pangalawang kuwarto: isang lalaki ang nakakadena nilalatigo!!
Boy: ayoko riyan!!!
Binuksan ang pangatlong kuwarto: isang matandang lalaki nakakadena habang bini-bj ng isang magandang babae.
Boy: Diyan!!! dyan ako dapat!!!
Satanas: (kinalabit ang magandang babae) May kapalit ka na!
====================================
Driver: Boy, iaatras ko yung jeep. tingnan mo kung babangga
Boy: Sige atras pa.. atras pa… atras pa…
BBBLLLAAAGGG!!!
Boy: Ok!!! bangga na!!!
==================
In a classy bar…
German: Waiter, REMY MARTIN, double!
French: Waiter, CARLO ROSSI, single!
Pinoy: (naku, papakilala pa pala bago umorder) Waiter, POPOY ROQUE, hiwalay!
=============================================
TANONG: Bakit di pwedeng maghawaiian costume si mahal?
SAGOT: Baka mapagkamalang SIPA!!!!
============================
Tatay ano po ang Sex
Anak: Tatay, ano po ang sex?
Tatay: Iyon bang romansa namin ng nanay mo sa gabi na tumitirik ang mga mata namin sa sarap!
Anak: Eh, tay di naman yan kasya sa bio-data
=============================
isang araw sa taxi…
holdaper : Holpad to!
driver : ok.

========================
isang tumestigo sa nangyaring krimen…..
PULIS: Nakita mo ba ang pangyayari?
TESTIGO: Opo sir nakita ko pong lahat
PULIS: Anong baril ang ginamit sa pagpatay?
TESTIGO: Sir di ko po alam ang tawag pero sir ano pong tawag sa baril nyo?
PULIS: Ah! ito ba 45 ang tawag d2.
TESTIGO: Sir medyo mahaba po un 46 or 47 po un…
==========================
Mhakna
0-0n ta ploh ..
Mhakna!Imisamoh
Mhakna!
Uyu-eso
Mhakna
Umo-u-wo-u,..2x
Ngongo lng kumakanta ng ‘SMACK THAT”
==========================
Doctor: You look more sick and exhausted than before! Are you having 3 meals a day as i advised?
Inday: Ayy! Putragis na! I thought you said 3 males a day!
=======================================
Anong sabi ng centipede nung may nakasalubong siyang isang centipede?..
“uy pare. Apir!apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!apir! apir!…. ……”
==========================================

thanks sa joke ni superioridad (^_^)

No comments:

Post a Comment